Xu hướng chọn mua nhà tại Bình Dương

. . No comments:

Hiện nay, bên cạnh những nhóm sản phẩm nổi bật trên thị trường bất động sản Bình Dương như đất nền Bình Dương, nhà ở cao cấp… thì những căn hộ chung cư mini, hay các căn hộ vừa và nhỏ cũng đang được khách hàng săn đón nhiều hơn.


Cùng với sự khôi phục và phát triển mới của thị trường bất động sản Bình cũng như nhu cầu về nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng trở nên bức thiết hơn. Những tác động đố vô hình chung đã và đang thúc đẩy thị trường nhà đất Bình Dương hoạt động một các sôi nổi và mạnh mẽ hơn. Khi đến với thị trường hiện nay các khách hàng rất dễ dàng tìm kiếm được các mẩu tin tức về: bán nhà Thủ Dầu Một hay bán đất Thủ Dầu Một, bán đất nền Bình Dương giá rẻ… nhưng đa phần các khách hàng đều ưu tiên lựa chọn các các sản phẩm nhà ở có mức giá từ 1 tỷ -2 tỷ đồng.

Đối với thị trường bất động sản Bình Dương hiện tại, nó vẫn đang bước những bước đầu tiên trong con đường khôi phục nên có thể nói nhóm khách hàng trên thị trường vẫn là nhóm khách hàng có mức thu nhập vừa và khá trở lên. Và nếu họ lựa chọn các sản phẩm lớn hay các khu đất nền rồi mới xây dựng nhà thì chi phí sẽ rất cao và vượt sức chi trả của họ thậm chí có thể làm cạn kiệt tài chính trong gia đình. Chính vì vậy, những căn nhà tại Bình Dương có diện tích từ 60m2 – 100m2 mà mức giá chỉ giao động từ 1 tỷ - 2 tỷ trở thành những sản phẩm ưu tiên lựa chọn của họ.

Xu hướng chọn mua nhà tại Bình Dương
Xu hướng chọn mua nhà tại Bình Dương
Và tất nhiên, sở dĩ có xu hướng đó chúng ta không thể không nói đến sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các ngân hàng. Hiện nay, đã có tổng số 13 ngân hàng tham dự vào việc giải ngân gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng nên khách hàng sẽ rất dễ dàng tiếp xúc với gói vay hỗ trợ này cũng như sẽ dễ dàng xây dựng được một kế hoạch chi tiêu và sử dụng nguồn tài chính của mình một cách hợp lý.

Tuy nhiên, cũng có một số khách hàng nhẫm lẫn rằng những căn nhà này sẽ ở các vị trí xa trung tâm hay thiếu thốn tiện nghi… nhưng điều đó không hoàn toàn đúng nhất là với thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay. Bởi lẽ, các nhà đầu tư, doanh nghiệp trên thị trường đều đã nhạy bén nắm bắt xu hướng của thị trường và đưa ra các sản phẩm nhắm vào nhóm khách hàng này như những căn nhà gần trung tâm như phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một…có diện tích đất lên tới 175m2 trong đó có đất thổ cư là 60m2, đầy đủ tiện nghi cũng như giao thông đi lại mà mức giá chỉ giao động từ 955 – 1,1 tỷ để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu cả các khách hàng.

Không chỉ thế, nhiều nhà đầu tư lại lựa chọn loại hình thức đó là gom mua đất Bình Dương có diện tích từ 300-500m2 rồi xây dựng các căn chung cư mini với các căn hộ có diện tích khoảng 50m2 và mức giá tốt.Đây có thể nói cũng là một trong những phương pháp đầu tư bất động hiệu quả và mang lại lợi ích khá tốt hiện nay. Bởi lẽ, các căn hộ chung cư mini vừa đảm bảo tính thanh khoản tốt cho nhà đầu tư lại vừa dễ dàng tiếp cận với khách hàng bởi tính tiện lợi và các tiện nghi đi kèm của chúng.

Có thể nói, trong một khoảng thời gian sắp tới thì nhóm sản phẩm các căn hộ vừa và nhỏ hay các căn hộ chung cư mini hiện nay vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng “nóng” của thị trường bất động sản Bình Dương. Mặc dù, có nhiều dự đoán trong thời gian sắp tới thị trường sẽ có thể xảy ra tình trạng bội cung nhưng chắc chắn rằng phân khúc này sẽ vẫn có một lượng lớn nhu cầu mua thực của khách hàng. Và đối với mỗi khách hàng, thì thời gian này cũng sẽ là một thời gian hoàn toàn phù hợp cho việc chọn lựa và mua sắm cho mình một căn nhà ưng ý và phù hợp với giá tiền của mình.

Nguồn: sưu tầm


No comments:

Post a Comment