Bất động sản Bình Dương 2015 và những biến động mới

. . No comments:
Bất động sản Bình Dương 2015 và những biến động mới

Tính từ thời điểm đầu năm 2015 cho đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương đã trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn so với cùng kỳ trước đây. Các phân khúc nổi bật trên thị trường như đất nền Bình Dương hay nhà giá rẻ Bình Dương đều thu hút được một lượng lớn khách hàng đến với thị trường. Và đồng thời đó, mức giá của các phân khúc này cũng đang có mức biến động nhẹ.

Đến với thị trường bất động sản Bình Dương hiện giờ, người mua nhà sẽ rất dễ dàng bắt gặp hay tìm kiếm những mẫu tin đăng mua bán nhà đất Bình Dương như: mua nhà giá rẻ Bình Dương, hay bán nhà thủ dầu một, bán đất thủ dầu một… Có thể nói hiện nay, thị trường mua bán nhà đất Bình Dương đã trở nên sôi động hơn rất nhiều so với trước đây.

Tương lai Bất động sản Bình Dương
Tương lai Bất động sản Bình Dương
Theo thông kê thì trong thời gian đầu năm nay các phiên giao dịch bất động sản trên địa bàn đều có dấu hiệu tăng đột biến so với cùng kỳ năm 2013-2014. Đặc biệt là sau thời gian nghỉ tết Nguyên Đán thì lượng giao dịch trên thị trường đều có dấu hiệu tăng mạnh tập chung vào các phân khúc nổi bật như đất nền hay căn hộ trung – cao cấp. Đặc biệt, là những sản phẩm ở các khu vực trung tâm như: Thủ Dầu Một, Thuận An … đều thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự tiện lợi về giao thông đi lại cũng như các tiện ích xã hội.

Dưới tình trạng đó có nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư bắt đầu lo lắng rằng thị trường bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục rơi vào tình trạng “sốt” như những năm 2006- 2007. Tuy nhiên, các chuyên gia bất động sản cũng đã đưa ra nhận định rằng thị trường bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục phát triển và ngày một ổn định hơn chứ sẽ không xảy ra tình trạng “sốt” như trước đây.

Bởi lẽ, nếu là trước đây các doanh nghiệp cũng như khách hàng đều chỉ tập chung vào các sản phẩm cao cấp thì hiện nay các doanh nghiệp đều lựa chọn xu hướng đa dạng hóa các sản phẩm của mình, còn các khách hàng cũng vậy thay vì tập chung vào các sản phẩm cao cấp thì nay họ cũng bắt đầu chuyển hướng sang săn mua các sản phẩm đất nền giá rẻ Bình Dương hay mua nhà giá rẻ Bình Dương … Đồng thời đó, việc ban hành và áp dụng các bộ luật mới thì các cơ quan ban ngành chức năng cũng đẩy mạnh sẽ quản lý giám sát đối với các biến động trên thị trường để đảm bảo thị trường sẽ phát triển một cách ổn định và vững mạnh.

Tuy nhiên, do tình trạng lượng giao dịch tăng đột biến và nhu cầu về mua đất nền Bình Dương hay mua nhà ở Bình Dương vẫn tiếp tục tăng nên nó sẽ dẫn đến tình trạng tăng giá nhẹ ở các phân khúc này. Mức tăng giá sẽ rơi vào mức từ 3-5% đối với các khối doanh nghiệp. Còn đối với các nhà đầu tư,đầu cơ thì có nhiều người đã mạnh tay tăng giá ở mức 5-10% đặc biệt ở các phân khúc “nóng”.

Và theo thống kê thì trong thời gian này các căn hộ cao cấp có mức giá dưới 2 tỷ đồng sẽ là một trong những sản phẩm “nóng” nhất hiện nay. Bởi sức thanh khoản tốt và sự hậu thuẫn đắc lực của các ngân hàng khiến nhóm sản phẩm này trong thời gian qua trở nên “nóng” hơn và đang có hiện tượng cháy hàng.

Có thể nói, thị trường bất động sản Bình Dương hiện tại dù vẫn đang có những biến động và thay đổi mới nhưng nó sẽ tiếp tục phát triển một cách ổn định và vững vàng cũng như sẽ luôn đảm bảo niềm tin cho khách hàng và các doanh nghiệp trên thị trường. Họ hoàn toàn có cơ sở để tin vào một tương lai tốt đẹp hơn, một thị trường tràn ngập tiềm năng và cơ hội. 


No comments:

Post a Comment