Căn hộ cao cấp TDC Plaza Thành Phố Mới Bình Dương

. . No comments:
Dự án TDC Plaza tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay trung tâm Thành phố Mới Bình Dương. Với thiết kế sang trọng, hiện đại. Hòa quyện cùng cảnh quan khu vực tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo, hài hòa và thân thiện với môi trường. TDC Plaza mang đầy đủ các tiện ích cao cấp, nằm ngay bên cạnh công viên hồ nước sinh thái với tầm nhìn tuyệt mỹ. Vị trí: Ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Căn hộ TDC Plaza rộng 1.000 ha, thuộc Khu Liên Hợp CN-DV-ĐT Bình Dương (4.196 ha), dự án TDC Plaza được xem như là điểm son góp phần tạo nên một thành phố năng động, hiện đại và hoành tráng bậc nhất Việt Nam trong tương lai.

Căn hộ cao cấp TDC Plaza Thành Phố Mới Bình Dương
Căn hộ cao cấp TDC Plaza Thành Phố Mới Bình Dương
Với TDC Plaza, TDC mong muốn tạo nên một khu dân cư đẳng cấp, xứng tầm. Bởi dự án thuộc một quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương theo định hướng quy hoạch đến năm 2020. Đặc biệt nơi đây sẽ được phê duyệt trở thành:

- Khu hành chánh tập trung của Thành Phố Bình Dương;
- Khu công viên, công nghệ kỹ thuật cao;
- Văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn cao cấp;
- Trung tâm hội nghị quốc tế, triển lãm, trường đại học quốc tế;
- Trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, chứng khoán;
- Các khu vực phục vụ công cộng như: quảng trường, công viên, hồ sinh thái, trung tâm văn hóa, nhà trẻ, bệnh viện,…

Có được lợi thế đặc biệt cộng với cuộc sông hiện đại đồng bộ được quy hoạch chi tiết bởi đơn vị tư vấn nước ngoài là Viện nghiên cứu thiết kế thuộc đại học quốc gia Singapore (NUS). Đây chính là những yếu tố quyết định để TDC đầu tư vào dự án TDC Plaza. TDC luôn mong muốn đem đến cho cộng đồng cũng như khách hàng những dự án Bất Động Sản có giá trị nhất ở tương lai.

Đầu tháng 4/2011 Sàn giao dịch bất động sản MYLAND chính thức chào bán giai đoạn cuối Block E, dự án TDC Plaza Bình Dương nằm ngay trung tâm Thành phố mới.

Với những tiện ích hàng đầu, vị trí đắc địa, phương thức thanh toán linh hoạt, mức giá cạnh tranh,… dự án đã thu hút không nhỏ sự quan tâm giới đầu tư và người có nhu cầu ở thật trong những giai đoạn triển khai trước đó.

Mặt bằng Căn hộ B3 TDC Plaza
Mặt bằng Căn hộ B3 TDC Plaza 
Mặt bằng Căn hộ A TDC Plaza Bình Dương
Mặt bằng Căn hộ A TDC Plaza Bình Dương
Mặt bằng Căn hộ B2 TDC Plaza Bình Dương
Mặt bằng Căn hộ B2 TDC Plaza Bình Dương
Mặt bằng Căn hộ B1 TDC Plaza Bình Dương
Mặt bằng Căn hộ B1 TDC Plaza Bình Dương
Có được lợi thế đặc biệt cộng với CSHT đồng bộ được quy hoạch chi tiết bởi đơn vị tư vấn nước ngoài là Viện nghiên cứu thiết kế thuộc đại học quốc gia Singapore (NUS). Đây chính là những yếu tố quyết định để TDC đầu tư vào dự án TDC Plaza. TDC luôn mong muốn đem đến cho cộng đồng cũng như khách hàng những dự án Bất Động Sản có giá trị nhất ở tương lai.

Đầu tháng 4/2011 Sàn giao dịch bất động sản MYLAND chính thức chào bán giai đoạn cuối Block E, dự án TDC Plaza- dự án nằm ngay trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Với những tiện ích hàng đầu, vị trí đắc địa, phương thức thanh toán linh hoạt, mức giá cạnh tranh,… dự án đã thu hút không nhỏ sự quan tâm giới đầu tư và người có nhu cầu ở thật trong những giai đoạn triển khai trước đó.

Một điểm đặc biệt khác của TDC Plaza là các phòng chức năng của TDC Plaza được bố trí dọc theo hành lang chính, tạo sự thuận tiện tối đa cho các chủ nhân nơi đây khi có việc cần phải sửa chữa căn hộ mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống thường nhật.

Một trong những điểm nhấn của TDC Plaza là không gian tầng hầm rộng rãi với 2 tầng hầm phục vụ cho việc để xe của dân cư tại TDC Plaza và khách tham quan, mua sắm tại 3 tầng thương mại tại nơi đây.
THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ TDC PLAZA 

Căn hộ TDC Plaza được thiết thế theo phong cách sang trọng, hiện đại và cá tính. Toàn bộ vật liệu sử dụng trong việc thiết kế căn hộ được tính toán một cách chi tiết và khoa học nhằm đảm bảo độ bền của căn hộ trong khi phải đảm bảo tính thẩm mỹ và phải làm nội bật lên sự sang trọng, hiện đại tạo nên một không gian nội thất có một không hai. Toàn bộ mẫu thiết kế nội thất được sử dụng độc đáo nhằm đảm bảo chủ nhân của căn hộ và người thân có một không gian sống cá tính, độc đáo có một không hai.

Phòng khách của Căn hộ TDC Plaza có diện tích rộng lớn, được các chuyên gia thiết kế kiến thiết một cách rộng rãi, thoáng đãng và tinh sảo đến từng chi tiết. Mọi góc, khu vực của phòng khách được tính toán một cách khoa học nhằm loại bỏ những nhược điểm trong khâu xây dựng, tạo nên một không gian sống tươi sáng, rộng rãi và tràn ngập không gian tươi mới từ thiên nhiên. Phòng khách được thiết kế gọn gàng, khá đơn gian nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, làm nội bật sự sang trọng, lịch lãm của nội thất phòng khách. Màu trắng nhạt của tường kết hợp với ngọc trai của sàn nhà tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm trong khi mang lại cảm giác thân thiện.

Toàn bộ phía trước của phòng khách căn hộ TDC Plaza được sử dụng vật liệu kính trong khâu thiết kế nội thất phòng khách nhằm tận dụng ánh sáng thiên nhiên, mang lại độ tươi sáng cho phòng khách. Việc sử dụng vật liệu kính tạo tầm nhìn ra toàn bộ khung cảnh ngoạn mục của thành phố mang lại một không gian thư giãn lý tưởng giúp chủ nhân và các thành viên trong gia đình tận hưởng những khoẳng khắc thiên nhiên tuyệt đẹp bên cạnh tòa tháp đôi và công viên hồ nước. Toàn bộ đồ dùng nội thất phòng khách được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng từ Đức, Ý, và các hãng nội thất nổi tiếng trong nước nhưng không kém phần cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng.

Căn hộ mẫu TDC Plaza Bình Dương
Căn hộ mẫu TDC Plaza Bình Dương
Căn hộ mẫu TDC Plaza Bình Dương
Căn hộ mẫu TDC Plaza Bình Dương
Bên cạnh đó, nhằm phục vụ một chuẩn mực sống mới, toàn bộ thiết bị vệ sinh, bếp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, ngoài ra, còn có những tiện ích không thể thiếu của một căn hộ cao cấp như hệ thống nước nóng, hệ thống audio, bảo vệ 24/24,… đến từng căn hộ trong TDC Plaza.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm thành phố mới, bao bọc bởi 4 tuyến đường lớn, khoảng cách từ TDC Plaza đến các công trình hạng mục chính của thành phố mới Bình Dương chỉ có thể tính đến bằng khoảng thời gian đi bộ, chỉ 2 phút là đến ngay hồ sinh thái rộng 75ha, chỉ vài bước là đến khu vực tài chính tập trung, hay chỉ từ 5 đến 10 phút để đến các công trình khác như Đại học Quốc tế Miền Đông hay trung tâm chính trị tập trung,…

Nằm trong tổng thể thành phố mới (rộng hơn 1.000ha, được định hướng phát triển thành Quận Trung tâm của thành phố mới Bình Dương) thuộc Khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ – đô thị Bình Dương (rộng 4.196 ha), TDC Plaza thụ hưởng toàn bộ các loại tiện ích của khu vực thành phố mới- nơi được phân khu thành những khu vực có chức năng cụ thể như khu hành chính tập trung, khu công nghệ kỹ thuật cao, trung tâm hội nghị quốc tế, triển lãm,… nơi phục vụ hơn 125.000 người định cư lâu dài và 400.000 người thường xuyên đến làm việc.

Lợi thế căn hộ cao cấp TDC Plaza là tiếp giáp 4 mặt đường chính tíêp cận với chức năng thương mại (chức năng thương mại ở đây chỉ được gói gọn và hạn chế trong khả năng tiếp giáp các trục đường chính ).

Đường tiếp cận khu ở căn hộ từ bên trong với lối đi riêng biệt và tiện lợi đến các tầng căn hộ, … vừa tạo sự độc lập với khu thương mại và sự kín đáo riêng cần thiết cho khu ở,… tăng giá trị về mặt chất lượng đối cới các căn hộ. 

Giao thông cho xe xuống tầng hầm cũng được bố trí tại hai cánh nhà (tránh ảnh hưởng đến không gian tĩnh phía trong và đảm bảo được môi trường sinh họat vui chơi giải trí của nội bộ khu ở).


No comments:

Post a Comment