Căn hộ cao cấp Sora Gardens Bình Dương

. . 1 comment:
SORA gardens nằm ở vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương, tổng thể dự án gồm có SORA gardens I, II và III, triển khai theo 3 giai đoạn. Đây là một khu phức hợp với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những đường cong hài hòa, và sẽ sớm trở thành biểu tượng của Thành phố mới.


Khái niệm về SORA gardens hiện thực hóa một cuộc sống mơ ước, sang trọng. Người dân sống ở đây không chỉ có thể vui thú với khoảng vườn tuyệt vời trong tòa nhà mà còn có thể tận hưởng được cảnh sắc ngập tràn bóng mát cây xanh của Thành phố Mới Bình Dương. Với sự quản lý và dịch vụ chất lượng cao theo phong cách Nhật Bản, SORA gardens sẽ đem đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi như mong đợi. 

Khu căn hộ cao cấp SORA gardens
Khu căn hộ cao cấp SORA gardens
SORA gardens I được xây dựng trên diện tích 9.082m², gồm 2 tòa nhà 24 tầng, nhằm phục vụ nhà ở và thương mại với 404 căn hộ. Dự án cao ốc chung cư này sẽ đem đến một không gian sống chất lượng cao với phong cách thiết kế kết hợp giữa Nhật Bản và Việt Nam, giữa truyền thống và hiện đại, cung cấp cho khách hàng những căn hộ “chất lượng Nhật Bản”. Với nhiều sự lựa chọn về diện tích (từ 70-100m²), đến thiết kế (căn hộ penthouse), quý khách có thể chọn cho mình một cuộc sống lý tưởng phù hợp với nhu cầu của mình.

Chung cư SORA gardens cao 24 tầng, bao gồm 2 khối toà nhà A và B. Từ tầng 4 đến tầng 22 là các căn hộ thông dụng điển hình, tầng 23 và 24 dành cho các căn hộ penthouse. Tháp A có 4 loại thiết kế penthouse để lựa chọn ở cả tầng 23 và 24 và tháp B có 9 loại thiết kế căn hộ khác nhau. 

Căn hộ Penthouse được giao dưới dạng nhà thô sẽ là lựa chọn tối ưu nếu bạn yêu thích việc tự trang trí và thiết kế 1 căn hộ theo phong cách mà bạn mong muốn. 
Sora Gardens Bình Dương
Sora Gardens Bình Dương 
Tổng quan dự án căn hộ Sora Gardens Bình Dương 

- Tên dự án: Sora Gardens 
- Mô hình dự án: Căn hộ chung cư 
- Vị trí: Thủ Dầu Một, Thành Phố Mới, Bình Dương 
- Tổng diện tích sử dụng: 9,082 m2 
- Số phòng: 404 căn hộ 
- Đơn vị phát triển dự án: Becamex Tokyu Co., Ltd 
- Dự kiến hoàn thành: 2014 
- Trang thiết bị: Khu thương mại, bãi đậu xe hơi và xe máy và hồ bơi 
- Chủ sở hữu: Vĩnh viễn. 

Vị trí đắc địa của căn hộ Sora Gardens Bình Dương

Căn hộ Sora Gardens tọa lạc ở mặt tiền Đại lộ Hùng Vương (rộng 62 m, gồm 8 làn xe), Thành Phố Mới, Bình Dương. Từ đây, đến Tòa nhà Hành Chính chỉ 1phút đi xe. Và trong bán kính 500m có đầy đủ từ trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, khu vui chơi giải trí, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế đến sân tennis, sân golf. 
Bố trí căn hộ Sora Gardens Bình Dương
Bố trí căn hộ Sora Gardens Bình Dương
Thành Phố Mới là khu đô thị bậc nhất tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc. Với căn hộ Sora Gardens Bình Dương, Tokyu cam kết đem đến mái ấm Hoa Sen, chất lượng Nhật Bản

Dự án SORA gardens căn hộ cao cấp bình dương được thiết kế với không gian sống trên cao, vươn tới khoảng không giữa trời mang đến một tầm nhìn bao quát khắp thành phố xanh tươi. Đó cũng là ý nghĩa mà từ "SORA" muốn truyền tải. 

Theo truyền thống của Nhật Bản và Việt Nam, hoa sen là loài hoa tượng trưng cho tươi sáng, cao sang và thuần khiết của vẻ đẹp thiên nhiên. SORA garden được khắc họa từ vẻ đẹp mộc mạc của hoa sen, là nguồn phát xuất cho dáng dấp và tạo hình của thiết kế với những ý tưởng về một không gian sống sang trọng, thuần khiết và gần gũi với thiên nhiên. Ý tưởng này được chuyển hóa vào quy hoạch tổng thể của dự án chung cư cao cấp thành phố mới bình dương.
Khu nhà mẫu Sora Gardens Bình Dương
Khu nhà mẫu Sora Gardens Bình Dương 
Điểm nổi bật, với vườn cây trên không và cây xanh được trồng uốn lượn quanh các tầng nhà để giúp cho cư dân nơi đây luôn có cảm giác mát mẻ, thư thái, thanh bình, tận hưởng không gian sống xanh và sạch.

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tươi sáng, cao sang và thuần khiết của vẻ đẹp thiên nhiên. Vì lẽ đó, sen chính là động lực khơi nguồn cảm hứng cho những tâm hồn nghệ thuật. Không nằm ngoài ý nghĩa đó, SORA garden đã được khắc họa từ vẻ đẹp mộc mạc của hoa sen, là nguồn phát xuất cho dáng dấp và tạo hình của SORA garden và những ý tưởng về một không gian sống sang trọng, thuần khiết và gần gũi với thiên nhiên. 

SORA gardens hội tụ những nét đẹp truyền thống và tinh túy của vẻ đẹp Nhật Bản hòa hợp với kiến trúc đương đại tạo nên không gian sống trong xanh mà bất kì ai cũng đều muốn được sở hữu. 

SORA gardens gồm 02 tòa tháp đôi, mỗi tháp cao 24 tầng với tổng cộng 413 căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ cao cấp có diện tích trung bình 70m2 - 100m2. 

Đặt lợi ích và sự thoải mái của cư dân lên đầu, tầng trệt của tòa nhà SORA gardens sẽ xây dựng là khu thương mại cung cấp các dịch vụ tiện lợi và một không gian mua sắm ưu việt cho cư dân tại SORA gardens bao gồm: Siêu thị mini, nhà hàng, cafe, ngân hàng, tiệm giặt ủi... 

Để phục vụ cho cư dân, từ tầng 4 trở xuống của SORA gardens là những cụm tiện ích chung. Tầng 1 là khu bán lẻ với hệ thống siêu thị và khu vực mua sắm. Tầng 2 và tầng 3 là bãi đỗ xe. Tầng 4 là hệ thống hồ bơi kết hợp với sân vườn, phòng tập thể dục. 

Một trong những điểm khác biệt và nổi bật của dự án chính là Nhà Khách - Những căn hộ dành riêng cho cư dân sử dụng cho việc tiếp đãi khách. Giá trị của dự án SORA GARDEN được khắc họa và phản ánh qua phong cách sống hiện đại và môi trường sống quốc tế. 

Môi trường sống Sora Gardens Bình Dương
Môi trường sống Sora Gardens Bình Dương 
SORA gardens là một không gian sống sinh thái, nơi để người dân tận hưởng cuộc sống khỏe, sống vui về cả thể chất và tinh thần.

Sức khỏe được tăng cường, tinh thần, trí óc được cân bằng, minh mẫn và ở một nơi trong lành, giữa cộng đồng thân thiện, con người ta sẽ sống nhân văn hơn.

Sau một thời gian dài tranh cãi về vấn đề chuyển quyền sở hữu nhà ở, Quốc Hội đã thông qua Luật Nhà ở cho phép người nước ngoài được quyền sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Tuy còn nhiều ràng buộc về pháp lý nhưng luật mới này hứa hẹn sẽ mở rộng cánh cửa cho người nước ngoài tới với SORA gardens. 

Đây cũng là tin vui cho những chủ nhà Việt muốn bán nhà cho người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố mới Bình Dương.
Không gian sống Sora Gardens Bình Dương
Không gian sống Sora Gardens Bình Dương 
Dù là sinh sống hay ghé thăm SORA gardens, bạn sẽ đều được hưởng dịch vụ an ninh tối tân với đội bảo vệ túc trực 24/24. Với hệ thống an ninh 3 lớp tiên tiến, dịch vụ lễ tân ân cần, cư dân tại SORA gardens sẽ hoàn toàn yên tâm về an nguy của bản thân và gia đình.

Hiện nay có 5 ngân hàng lớn của Việt Nam và Nhật Bản cùng tham gia vào dự án "kích cầu" của SORA gardens và đưa ra những chính sách thanh toán tốt cho người mua nhà. Đó là các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Eximbank và Tokyo-Mitsubishi UFJ. 

Những ngân hàng này sẽ có những chính sách, gói sản phẩm giúp người mua căn hộ dự án có thể dễ dàng vay vốn mua nhà với các hình thức thanh toán phù hợp với thu nhập.


1 comment:

  1. Dịch vụ nhận mua do tren ebay của chúng tôi sẽ giúp bạn mua đồng hồ trên ebay thoải mái và giá ship hàng trên ebay lại rẻ và trong thời gian nhanh nhất.

    ReplyDelete