Nhà đầu tư có nên mua nhà cho thuê tại Bình Dương?

. . No comments:
Khi thị trường bất động sản Bình Dương ngày một nhộn nhịp và sôi động hơn thì đồng thời nó cũng thu hút thêm càng nhiều các nhà đầu tư đến với thị trường. Họ đến với thị trường bất động sản Bình Dương với nhiều phương thức đầu tư khác nhau có người đầu tư vào thị trường mua bán nhà đất Bình Dương có người lại lựa chọn việc mua nhà hay xây chung cư rồi cho thuê.


Có lẽ mỗi nhà đầu tư khi đến với thị trường bất động sản Bình Dương đều có chung một tâm lý đó là tìm một nơi trú ẩn an toàn cho nguồn tài chính của mình khi có thể nhìn tận mắt sờ tận tay đến chúng và sau đó mới là tìm cho mình một cơ hội để kinh doanh kiếm lợi nhuận.Và trong đó một phương thức kinh doanh kiếm lợi nhuận không thể bỏ qua bên cạnh những phương thức kinh doanh mua bán nhà đất cũ đó là việc mua nhà ở Bình Dương rồi cho thuê lấy lãi.

 mua nhà cho thuê tại Bình Dương
 Mua nhà cho thuê tại Bình Dương
Đúng vậy, đối với một số nhà đầu tư thì thay vì họ sẽ chịu những rủi ro khi lựa chọn kinh doanh mua đi bán lại trong thị trường nhà đất Bình Dương thì họ lại lựa chọn phương thức an toàn hơn đó là việc mua nhà ở Bình Dương rồi cho thuê kiếm lãi. Đây là một phương thức kinh doanh không chỉ đảm bảo sự an toàn về nguồn vốn của chủ đầu tư mà nó còn có thể đem lại cho khách hàng một số lợi nhuận không kém việc mua đi bán lại và thậm chí số lợi nhuận đó có thể lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm.

Đặc biệt khi nhu cầu về nhà ở của người dân ngày một tăng cao nhưng lại chưa có đủ tài chính để mua cho mình một căn nhà hợp ý, thì việc thuê một căn nhà riêng hay căn hộ chung cư sẽ là lựa chọn hàng đầu cho họ. Nếu việc mua đi bán lại nhà đất Bình Dương phải đợi hàng tháng thậm chí hàng năm để tìm kiếm người mua để bán được sản phẩm và sinh lãi, thì với việc cho thuê bất động sản thì bạn lại rất dễ dàng tìm kiếm được khách hàng và thỏa thuận giá cả để cân bằng nguồn vốn và lợi nhuận.

Nhà đầu tư có nên mua nhà cho thuê tại Bình Dương?

Hãy thử so sánh nếu như quý khách hàng mua nhà ở Bình Dương hay một mảnh đất nền Bình Dương rồi bán lại, thì số lợi nhuận quý vị kiếm được chỉ rơi vào khoảng 10-20% số vốn ban đầu, tức là nếu bạn đầu tư 1 tỷ đồng thì số lợi nhuận bạn kiếm được chỉ rơi vào khoảng 100-200 triệu đồng khi bán lại sản phẩm. Nhưng ngược lại nếu bạn mua một ngôi nhà hay một mảnh đất để cho thuê thì mức giá sẽ giao động từ 5 – 10 triệu đồng/tháng. Như vậy 1 năm bạn sẽ kiếm được 60 – 120 triệu đồng và vẫn đảm bảo tính ổn định cũng như sự an toàn của nguồn vốn của mình. Và nhất là nó vẫn sẽ đảm bảo nhà đầu tư có một số lợi nhuận kha khá trong khi chờ đợi thị trường phát triển và bán ra sản phẩm.

Nhà đất tại Bình Dương
Nhà đất tại Bình Dương
Và nếu nhà đầu tư đang có một số vốn và muốn mua cho mình một căn nhà ở Bình Dương làm chỗ ổn định cuộc sống sau này, nhưng nhà đầu tư chưa muốn chuyển đến sống ngay thì việc đầu tư cho thuê là một lựa chọn tuyệt vời đối với quý khách hàng. Vì nhà đầu tư hoàn toàn có thể mua một căn nhà hay một mảnh đất rồi cho thuê vừa tạo ra một nguồn thu nhập ổn định hàng năm lại vừa giữ cho mình một chỗ căm dùi sau này.

Đương nhiên cơ hội sẽ luôn đi kèm với sự rủi ro. Chính vì vậy, nếu nhà đầu tư đã lựa chọn phương thức đầu tư mua bất động sản Bình Dương rồi cho thuê thì quý khách hàng sẽ phải cẩn thẩn và chú ý hơn khi lựa chọn sản phẩm của mình. Nhà đầu tư nên chú ý tới các vấn đề về vị trí địa thế, mỗi trường sống hay một độ dân cư… của sản phẩm mà quý vị lựa chọn vì nó sẽ là những yếu tố hàng đầu trong việc quyết định giá cả cho thuê cũng như thời gian khách hàng tìm đến.

Có thể nói, thị trường bất động sản Bình Dương hiện tại, là một thị trường tràn ngập cơ hội cho quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư lựa chọn đến thị trường phát triển. Nếu lựa chọn chính xác thì nó sẽ đem lại cho quý vị một số lợi nhuận kếch xù cũng như nó sẽ hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các nhà đầu tư.


No comments:

Post a Comment